• Welcome to ลงประกาศฟรี โพสฟรี โปรโมทเว็บไซด์ให้ติดอันดับ SEO ด้วย PBN.
 

poker online

ปูนปั้น

หลักสูตรการบริหารงานขาย สำหรับผู้บริหารทีมขาย

Started by Shopd2, April 12, 2024, 04:08:08 AM

Previous topic - Next topic

Shopd2

การบริหารงานขาย สำหรับผู้บริหารทีมขาย วิทยากร: พท.ดร.ธธีร์ธร ธีรขวัญโรจน์อดีต General Manager - บริหารสินค้า บริษัท ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัดอดีตผู้จัดการและบริหารการขายอุตสาหกรรมนมไทย(นมตรามะลิ)และผ่านงานด้านการขายและการตลาดจาก Marriott Royal Garden Resorts Groupรวมประสบการณ์การทำงานด้านการขาย การตลาดและการบริการมากกว่า 30 ปี29 เมษายน 2567
09.00 – 16.00 น.
** โรงแรมโกลด์ ออร์คิด กรุงเทพฯ (ถนนวิภาวดีฯ-สุทธิสาร) *สถานที่จัดอบรมอาจเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม                                      หลักการและเหตุผล     ท่านทราบหรือไม่ว่าปัญหาส่วนใหญ่ของหัวหน้ามือใหม่ป้ายแดงที่ได้เลื่อนขั้นจากพนักงานที่ทำงานดี มีความสามารถจนเข้าตาผู้บริหารนั้น คืออะไร... ทำไมพวกเขาผู้ซึ่งเคยเป็นดาวเด่นในฐานะพนักงาน แต่กลับตกม้าตายเมื่อต้องมารับบทบาทหัวหน้ามือใหม่ โดยเฉพาะหัวหน้าฝ่ายขาย สาเหตุส่วนหนึ่งเพราะหัวหน้างานโดยส่วนใหญ่ยังไม่เข้าใจถึงบทบาทหน้าที่ของตนเอง ยังตั้งรับกับความเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นไม่ทัน อีกทั้งขาดทักษะและประสบการณ์ในการบริหารงานและลูกน้องพนักงานขายให้อยู่ในปกครองไม่ได้ หรือแม้แต่ลูกน้องที่ดีและเก่งอยู่แล้ว หัวหน้ามือใหม่ป้ายแดงก็ไม่สามารถดึงศักยภาพที่มีอยู่ของลูกน้องออกมาใช้ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ     ดังนั้น หลักสูตรนี้จึงได้พัฒนาเพื่อตอบสนองให้ผู้เข้าอบรม ซึ่งเป็นผู้จัดการหรือหัวหน้างานขายมือใหม่ ได้เข้าใจถึงบทบาทหน้าที่ รู้จักการปรับตัว และเรียนรู้ทักษะที่จำเป็นของการเป็นผู้จัดการหรือหัวหน้าที่พนักงานขายยอมรับ และองค์กรภาคภูมิใจ เพื่อนำไปสู่ความสำเร็จของงานขายของธุรกิจต่อไป
วัตถุประสงค์
  1.เพื่อสร้างความเข้าใจในบทบาทและหน้าที่ของผู้จัดการหรือหัวหน้างานขาย
  2.เพื่อให้ผู้เข้าอบรมได้เรียนรู้การเตรียมตัวและเตรียมพร้อมรับบทบาทหน้าที่ใหม่
  3.เพื่อเสริมสร้างทักษะที่จำเป็นเรื่องการบริหารพนักงานขายให้ได้ใจและได้งาน
  4.เพื่อให้ผู้เข้าอบรมสามารถนำความรู้ที่ได้ไปประยุกต์ใช้ในการเป็นผู้นำที่มีทักษะและความสามารถในการบริหารพนักงานขาย สร้างคนเก่งและคนดี ผลงานให้องค์กรได้อย่างมีประสิทธิภาพ หัวข้อการบรรยายและ Workshop1. เรียนรู้บทบาทหน้าที่ในฐานะผู้จัดการหรือหัวหน้างาน (Roles and Responsibility)
  • ต่อองค์กร
  • ต่อผู้ใต้บังคับบัญชา
  • ต่อเพื่อนร่วมงาน
2. ขอบเขตการบริหารของผู้จัดการหรือหัวหน้างาน
  • การบริหารงานขาย (Sales Management)
  • การบริหารทีมขาย (Sales Team Management)
3. ความสามารถสำคัญในการบริหารในฐานะหัวหน้างานขาย (Key Competency)4. Workshop: เรียนรู้และเข้าใจบทบาทหน้าที่ของหัวหน้างานขาย5. ขอบเขตการบริหารงานขายเพื่อบรรลุเป้าหมายการขาย (Scope of Sales Management)
  • การวางแผนการขาย (Sales Planning)
  • การดำเนินงาน (Execution)
  • การควบคุมติดตามงาน (Monitoring and Control)
  • การพัฒนาปรับปรุง (Improvement)
6. การวางแผนการขายสำหรับหัวหน้างานขาย
  • การกำหนดเป้าหมายการขายสำหรับทีมขาย (Targeting)
  • แนวทางการวางแผนการขายอย่างได้ผล
  • การวางแผนปฏิบัติการสำหรับงานขาย (Action Plan)
  • กิจกรรม : การวางแผนปฏิบัติการสำหรับงานขาย
7. การใช้ 4 เครื่องมือในการพัฒนาทีมขายให้สร้างยอดขาย
  • การมอบหมายงานให้พนักงานขายปฏิบัติงานได้อย่างมีทิศทาง
  • การสอนงานให้ง่าย...เพื่อให้พนักงานขายสามารถไปปฏิบัติงานได้อย่างถูกต้อง
  • การติดตามงาน ช่วยเหลือ และ จูงใจพนักงานขาย
  • การประเมินผลงานเพื่อให้เกิดการปรับปรุงและพัฒนา
8. กิจกรรม Workshop : สุดยอด 4 เครื่องมือบริหารทีมขายอย่างได้ผล 9. การแก้ปัญหาและตัดสินใจของหัวหน้างานขาย10. สรุปสิ่งที่ได้เรียนรู้ คำถาม-คำตอบ
 รายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ